Sức ảnh hưởng khó tin của Social Media

Theo số liệu thống kê mới nhất bởi Tổ chức thống kê số liệu Internet quốc tế (internetworldstats), thì Việt Nam đã có 45,5 triệu người dùng internet, đạt mức thâm nhập/dân số là 48%, tính đến hết tháng 6/2015. Con số trên dự kiến sẽ không ngừng tăng lên trong tương lai khi người Việt ngày nay không chỉ sử dụng máy tính bàn mà còn laptop, smartphone, máy tính bảng,…

Vậy bạn có biết được, ngoài thời gian mọi người sử dụng internet để học tập, làm việc, trò chuyện thì internet còn là cái nôi, nền tảng cho các doanh nghiệp và một số người kinh doanh và kiếm sống. Để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và tiết kiệm thì hầu hết các doanh nghiệp lựa chọn truyền thông xã hội (social media), một trong những phương pháp hiệu quả của truyền thông kỹ thuật số ngày nay – Digital Marketing, để tăng nhận thức thương hiệu – awareness – brand equity và có thể tăng doanh thu kinh doanh một cách bất ngờ.

Vậy bạn có biết Social Media là thực hiện những gì?

Để Social Media thực hiện những điều nêu trên và đạt được những hiệu quả như mong muốn thì đòi hỏi doanh nghiệp cần có:

1. Content: Nội dung thú vị, hấp dẫn và hữu ích với khách hàng.

2. Kết nối: Không chỉ cần nội dung tốt mà cần có sự kết nối giữa khách hàng, người tiêu dùng với doanh nghiệp/người bán. Đây là một cuộc đối thoại đa chiều giữa nhiều loại khách hàng với nhau và với doanh nghiệp – không phải là một cuộc độc thoại.

3. Thời gian: Muốn Social Media thành công thì đòi hỏi sự đầu tư về thời gian, truyền thông chậm mà chắc, mang lại hiệu quả bền vững về thương hiệu và doanh thu sau này.

Với những gì DigiSmart đã và đang chia sẻ cho bạn, thì chúng tôi tự tin là công ty Digital Marketing hàng đầu Việt Nam, nơi tin cậy để bạn trao niềm tin để thực hiện những chiến lược truyền thông kỹ thuật số chưa từng có và đạt được những hiệu quả như mong muốn. Hãy liên hệ nay để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *