THỰC TẾ ẢO TĂNG CƯỜNG

Augmented Reality in Advertising

Thực tế ảo tăng cường (AR) là công nghệ đặt một lớp hình ảnh được tích hợp đầy đủ các chức năng kỹ thuật số do máy tính tạo ra lên trên hiện trạng thực tế. Nó giúp cho những hình ảnh thực tế hiển thị trước mắt bạn trở nên vô cùng phong phú và người dùng có thể tương tác với nó. Và hiện nay, AR đã được phát triển thành ứng dụng và sử dụng trên các thiết bị di động/tablet để trộn các thông tin kỹ thuật số vào thế giới thực, tăng cường nội dung cho thế giới thực, và làm thay đổi cách chúng ta sống, làm việc, vui chơi, giao lưu và mua sắm.

  1. Đưa thông tin hình ảnh ba chiều đến người tiêu dùng
  2. Tìm kiếm thông tin bằng hình ảnh
  3. Tra cứu địa điểm, thông tin dễ dàng và nhanh chóng
  4. Mua bán tiện dụng chỉ với thao tác chạm
  5. Phối hợp, phát triển đa kênh và những nền tảng khác như Facebook, Youtube, website..vv..

VẬT THỂ TĂNG CƯỜNG

Business Card / Greeting Card
Introduction, Send email, Call to us, download PDF, go to Website/Facebook/LinkedIn
Brochure / Leaflet
HTML frame, Playing video/audio, Buy product, Survey…
Magazine / Newspaper
Carousel Ads, Promotion Code, Check stock/price/delivery, Custom Product
Poster
Take a selfie, Audio Teaser, Find Location, Booking/Buying Tickets…
Packaging
Information, Selling Price, Promotion, 3D Model/Game, Carousel Ads
Signboard / Digital Signage
Introduction, Find Location, Playing Video/Audio, Promotion Code…

Thực tế ảo tăng cường (AR) đã được nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Unilever, P&G, Heinz Ketchup, Heneiken Beer và IKEA áp dụng vào sản phẩm của mình và tạo ra nhiều chiến dịch marketing xuất sắc đánh thẳng vào yếu tố đột phá công nghệ nhằm mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng. Điều này cho thấy thực tế ảo tăng cường thực sự là ứng viên tiềm năng đang được nhiều công ty lớn trên thế giới tìm hiểu và khám phá.

Tại Việt nam, Dutch Lady đã thử nghiệm ứng dụng AR trên thiết bị di động đầu tiên vào chiến dịch marketing (2015) mang tên “Dutch Lady Flying Farm”. Thông qua ứng dụng này, mọi trẻ em đều có thể quét các đoạn mã trên các gói sữa để tham gia vào thế giới phép thuật của trang trại bò sữa ở Hà Lan. Chiến dịch này đã tốn kém rất nhiều chi phí do Dutch Lady phải tự phát triển ứng dụng cho chiến dịch này, nhưng nó cũng đã mang lại hơn 40.000 lượt tải xuống và tăng 19% doanh số bán hàng trong quá trình triển khai.

Và hiện nay các dự án của Vinhomes đang áp dụng thực tế ảo và bắt đầu chuyển sang dùng thực tế tăng cường để nâng cao tính tương tác giúp người mua nhà tìm hiểu dự án một cách trực quan và chủ động hơn. Các dự án khác của BIM group ở Phú Quốc, Quảng Ninh cũng đang triển khai để có thể bán hàng chủ động hơn bằng hình ảnh trực quan, sống động, bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào.

Thực tế tăng cường vẫn đang trên con đường tiếp tục chứng tỏ tiềm năng vô tận của mình đối với thế giới công nghệ, với hàng ngàn người tiêu dùng Việt Nam và bất kì ai có thể hiểu và vận dụng được tính năng của nó. Chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên và độc quyền về công nghệ ứng dụng thực tế ảo tăng cường (AR) tại Việt Nam thông qua đối tác Blippar đến từ Anh Quốc. Chúng tôi không ngừng phát triển các tính năng mà công nghệ AR và AI (trí tuệ nhân tạo) có thể mang lại để làm tăng trải nghiệm cho người dùng, và giúp thương hiệu của bạn chạm đến cảm xúc và mọi giác quan của người tiêu dùng trên con đường thu phục trái tim khách hàng.

Testimonials and clients

Good words. Good people

ĐO LƯỜNG CHIẾN DỊCH

4.143.328 lượt tải ứng dụng

964.758 lượt quét/chiến dịch

267.662 lượt tương tác/chiến dịch

40.723 data khách hàng/chiến dịch

Send Your Request!